Đồng hồ nam Cover Co181.05 là mẫu đồng hồ nam da đen của hãng Cover Thụy Sỹ đang được rất nhiều bạn nam yêu thích. Cùng với đó cũng là những thắc mắc vì không biết cách chỉnh giờ chiếc đồng hồ này như thế nào. Vậy nên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh giờ đồng nam Cover Co181.05 trong nốt nhạc.

Đồng hồ Cover dây da đen nói chung luôn mang đến cho người đeo nó vẻ lịch lãm, sang trọng. Đồng hồ Cover Co181.05 với màu đen chủ đạo kết hợp với dây đeo mềm mại nên được rất người ưa chuộng và tin tưởng.

Đôi nét về Cover

Cover được xây dựng với ý tưởng đem đến dòng đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng cao, thời trang ấn tượng đi cùng mức giá bán phù hợp. Thương hiệu Cover được lựa chọn như là biểu tượng của thiết kế đồng hồ mang tính sáng tạo được tạo ra từ nhịp đập của thời gian. Ngày nay, thương hiệu Cover đã có mặt tại trên 60 quốc gia trên toàn thế giới như một sự chứng minh rất rõ ràng về sự thành công của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Cover luôn thể hiện rõ cái tôi trong từng sản phẩm, những sản phẩm đều đạt chất lượng tốt hợp thời và luôn được chăm chút bởi những chuyên gia, kỹ sư lành nghề cùng kinh nghiệm lâu năm.

Với khởi điểm là một trong những trường đào tạo chế tác đồng hồCover đã trải qua hơn 100 năm và nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất Thụy Sỹ. Đồng hồ Cover không ngừng sáng tạo để cho ra thị Trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Đồng hồ nam Cover Co181.05

Cover Co181.05 có dây da mềm mại không chỉ phù hợp với những anh chàng dân văn phòng công sở mà còn phù hợp với cả những bạn nam thanh niên yêu thích phong cách thể thao bụi bặm hầm hố. Chiếc đồng hồ này  mang đậm phong cách đàn ông lịch lãm với tông màu đen chủ đạo đi kèm nhấn nhá với các kim chỉ giờ được nhấn nhá bằng màu đỏ lôi cuốn.

 Được thiết kế với hai kim lớn chỉ giờ và phút bên trong của đồng hồ cũng được nhấn nhá bằng lớp phủ dạ quang trên bề mặt thuận tiện hơn trong việc nắm bắt thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và làm hài hòa hơn cho thiết kế và còn giúp cho người đeo dễ dàng và không những thế đồng hồ còn được thiết kế kiểu dáng viền mặt được mạ bạc sáng bóng.

Đồng hồ còn được thiết kế với hai chiếc đồng hồ thể thao nhỏ nhắn bên trong tăng cao tính thẩm mỹ cũng như chức năng cho thiết kế này mà không hề mang lại sự rối mắt hay khó khăn trong việc xem giờ. Hai chiếc đồng hồ thể thao này được hoạt động một cách đan xen và linh hoạt nhất. Bên cạnh đó đồng hồ còn có ba nút bấm điều chỉnh góc phải của đồng hồ cũng được mạ bạc một cách tinh tế, sang trọng, đồng nhất giúp cho đồng hồ thêm phần tinh tế và góp phần giúp người đeo dễ dàng hơn trong cách điều chỉnh khung giờ của mình.

Đồng hồ nam Cover Co181.05 sẽ cực phù hợp với những bạn nam những bạn mới bắt đầu đi làm bởi nó sẽ giúp các bạn trở nên lịch lãm và trưởng thành hơn rất nhiều. Với các doanh nhân văn phòng công sở thì đồng hồ lại toát lên một vẻ đẹp đẳng cấp thời thượng hơn hẳn nhé.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm 

Swiss Made: Sản suất tại Thuỵ Sĩ

Kích thước mặt: 44 mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ

Công nghệ mạ vỏ: PVD plated

Mặt kiếng: Sapphire glass

Chịu nước tương đương áp suất ở: 100 M

Máy: Ronda Quartz Cal. 5040.D

Bộ sản phẩm bao gồm:

– 1 đồng hồ có tem chính hãng
– 1 hộp đựng sang trọng
– Túi đựng cao cấp
– 1 thẻ bảo hành toàn cầu trong 2 năm

 Cách chỉnh giờ đồng hồ nam Cover Co181.05

Đồng hồ nam Cover Co181.05 là loại đồng hồ 6 kim lịch. Nên đôi khi mới nhìn nhiều bạn còn chưa biết làm như thế nào để chỉnh giờ. Để giúp các bạn có thể chỉnh giờ đồng hồ này nhanh nhất trước tiết các bạn cần biết đồng hồ này có 3 nút điều chỉnh bên phải và ý nghĩa của những nút này.

Đầu tiên là nút trên cùng đây là nút chỉnh lịch thứ nhé các bạn.

Tiếp theo ở giữa là nút chỉnh giờ, phút

Và cuối cùng là nút chỉnh lịch ngày

Các kim chức năng của đồng hồ bao gồm lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, giờ, phút, giây.

Để điều chỉnh giờ phút thì bạn chỉ cần kéo nút ở giữa và vặn như bình thường, sau khi xong thì ấn xuống là xong.

 

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ MỚI NHẤT TẠI: coverwatches.wordpress.com