Đồng hồ Cover nữ dây da luôn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Với thiết kế đầy vẻ tinh tế luôn thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 mẫu đồng hồ nữ Cover dây da hấp dẫn nhất nhé!

1. Đồng hồ nữ Cover Co148.06

Đồng hồ Cover Co148.06 với thiết kế dây đeo bằng dây da thật với mặt đen được đính đá pha lê xung quanh mang đến vẻ đẹp trẻ trung sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, đồng hồ được thiết kế dạng vuông với các cạnh bo tròn tạo nét hiện đại tạo cảm giác mới lại cuốn hút khó cưỡng cho phái đẹp

Mặt đồng hồ Cover Co148.06 dây đeo được làm bằng chất liệu dây da thật 100% siêu bền bỉ rất mềm và ôm tay không lo bị bong tróc. Với chất  liệu dây siêu bền  bạn thoải mái cho hoạt động hằng ngày mà không sợ làm hỏng dây như những mẫu đồng hồ thông thường. Dây đeo có các lỗ vừa với cổ tay của mỗi người tay to hay nhỏ đều đeo được.

Đồng hồ Cover Thụy Sỹ không những khẳng định độ bền mà còn luôn bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra mắt sản phẩm mới nhất làm hài lòng người yêu đồng hồ.

2. Đồng hồ nữ Cover Co153.02

Đồng hồ Cover Co153.02 với thiết kế dây đeo bằng dây da thật với mặt trắng được đính đá pha lê xung quanh mang đến vẻ đẹp trẻ trung sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, đồng hồ được thiết kế mặt tròn có điểm nhấn đá pha lê cuốn hút người đeo.

Mẫu đồng hồ Cover Co153.02 là sự kết hợp hoàn hảo dây da trắng với mặt trắng không những tạo cảm giác trẻ trung cho người đeo đồng hồ mà còn rất thích  hợp cho những bạn nữ thích sự nổi bật. Dây da màu trắng nổi bật giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Đặc biệt, mẫu đồng hồ này rất dễ phối đồ bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được.

3. Đồng hồ nữ Cover Co153.01

Đồng hồ Cover Co153.01 với mặt đồng hồ tròn sáng bóng mang đến vẻ đẹp mới lạ cho người đeo. Viền mặt đồng hồ được nhấn nhá những hạt đính đá pha lê sáng bóng mang lại cho người đeo sự sang trọng và đẳng cấp nhất. Gờ mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ mạ công nghệ tiên tiến nhất PVD plated . Mặt đồng hồ với 3 kim thiết kế thanh mảnh vạch chỉ giờ sắc nét làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Nếu đeo đồng hồ bị xước mặt không những làm mất đi vẻ đẹp của đồng hồ mà còn làm cho người đeo lúc nào cũng sợ va chạm. Với mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối cùng với khả năng chống nước 50 mét bạn có thể đi mưa rửa tay thoải mái không sợ nước vào làm hỏng đồng hồ. Mẫu đồng hồ nữ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong thời đại ngày nay.

4. Đồng hồ nữ Cover Co153.03

Mẫu đồng hồ Cover Co153.03 là sự kết hợp hoàn hảo dây da màu tím với mặt trắng mang đến cảm giác mới lạ nổi bật cho người đeo. Dây da màu tím giúp bạn tôn lên nàn da trắng nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, mẫu đồng hồ phù hợp cho những ai yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Màu tím thể hiện sự chung thủy với mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp.

Với thiết kế sắc nét tinh tế đến từng chi tiết không những viền mặt được đính đá pha lê màu tím mà vạch chỉ giờ được gắn viên đá sáng lấp lánh trên nền mặt có vạch kẻ song song tạo cảm giác huyền ảo cuốn hút người nhìn mãi không thôi. Mẫu đồng hồ Cover này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho những ai yêu đồng hồ thích sự cầu kì tỉ mỉ.

5. Đồng hồ Cover Co153.05

Đồng hồ Cover Co153.05 với thiết kế dây đeo bằng dây da thật với mặt đen được đính đá pha lê xung quanh mang đến vẻ đẹp trẻ trung sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, đồng hồ được thiết kế mặt tròn có điểm nhấn đá pha lê cuốn hút người đeo.

Mẫu đồng hồ Cover Co153.05 là sự kết hợp hoàn hảo dây da đen với mặt đen không những tạo cảm giác trẻ trung cho người đeo đồng hồ mà còn rất thích  hợp cho những bạn nữ thích sự trẻ trung. Dây da màu đen giúp bạn tôn lên nàn da trắng nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, mẫu đồng hồ này rất dễ phối đồ bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được.

TÌM HIỂU THÊM VỀ THÔNG TIN MỚI NHẤT CÁC LOẠI ĐỒNG HỒ TẠI: coverwatches.wordpress.com