Đồng hồ nữ Cover Co154.04 được khoác trên mình màu vàng ấn tượng, sang trọng tôn lên nét đẹp quyến rũ cho những chị em phụ nữ khi đeo nó. Để hiểu thêm về chiếc đồng hồ này cũng như cách dùng nó thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến phái đẹp cách chỉnh giờ đồng hồ nữ Cover Co154.04

 Cover – thương hiệu đồng hồ đẳng cấp

Công ty gia đình Theo Ingold là công ty nổi tiếng về sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ và thương hiệu đồng hồ Cover đã được công ty này cho ra mắt vào năm 1999. Cho đến nay thương hiệu Cover vẫn luôn được mọi người yêu thích và biết đến với sự đẳng cấp, đầy tính sáng tạo và mang theo hơi thở của thời gian. Bên cạnh đó nó ngày càng được rộng rãi biết đến và được nhiều người ưa chuộng hơn bởi mức giá rất phù hợp.

Thương hiệu đồng hồ Cover luôn được biết đến bởi các chuyên gia, các kỹ sư lâu năm, giàu kinh nghiệm cùng với lòng cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm khác biệt kết hợp được giữa nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.

Những mẫu thiết kế của Cover luôn thể hiện được rõ tính riêng biệt, thể hiện được cái tôi riêng trong từng sản phẩm nhưng cũng giữ được nét đẹp truyền thống. Đội ngũ thiết kế luôn luôn sáng tạo để tạo ra những mẫu đồng hồ đầy nét quyến rũ, sang trọng mà cá tính. Mang đến cho mỗi sản phẩm những nét đẹp riêng biệt.

Trên thị trường đồng hồ hiện nay thương hiệu Cover đã khẳng định được tên tuổi riêng của mình. Hàng năm, thương hiệu này sẽ cho ra các mẫu sản phẩm khác nhau mang đầy vẻ riêng biệt. Cùng với sự lớn mạnh không ngừng đó Cover hiện đã có mặt trên 60 quốc gia. Sức lan tỏa cùng với uy tín của Cover ngày càng mãnh liệt hon bao giờ hết.

Đồng hồ nữ Cover Co154.04

Đồng hồ nữ Cover Co154.04 được thiết kế dây kim loại vàng cũng với điểm nhấn vàng và kết hợp viền vàng mặt trắng mang đến cho người đeo nó sự sang trọng và quý phái. Mặt tròn cổ điển lớn, các kim được mạ vàng cùng với vạch chỉ giờ được thay thế bằng các hạt đá nhỏ không chỉ giúp cho phái đẹp xem giờ dễ dàng hơn mà còn tôn thêm nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Đồng hồ Cover Co154.04 được làm với mặt đồng hồ sáng bóng kết hợp viền đính đá mang đến cho người đeo vẻ đẹp mới lạ. Sự sang trọng và đẳng cấp còn được thể hiện ở viền đồng hồ khi nó được nhận nhá bởi những pha lê sáng bóng. Gờ của đồng hồ không bao giờ có thể bị bong tróc hay phai  màu bởi được mạ bằng công nghệ tiên tiến nhất PVD. Mặt đồng hồ được thiết kế với 3 kim thanh mảnh vạch chỉ giờ sắc nét làm hài lòng cả đối với những người khó tính nhất.

Dây của đồng hồ được đánh bóng bằng công nghệ hiện đại cùng với chất liệu thép chống gỉ nên rất bền bỉ theo thời gian. Với chất liệu dây kim loại này các bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính mà không sợ nước hay bất cứ vật gì có thể làm hỏng dây đồng hồ. Dây kim loại mà mạ vàng thì lúc nào cũng sáng bóng tạo cảm giác rất mới mẻ cho người đeo.

Mẫu đồng hồ Cover Co154.04 là sự thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa dây kim loại với mặt màu sáng loáng tạo nên vẻ đẹp cá tính mà đầy sang trọng cho chị em phụ nữ. Đồng hồ được thiết kế mặt trắng kết hợp với đây kim loại không chỉ sang trọng mà còn rất năng động, trẻ trung. Đặc biệt đây là mẫu đồng hồ giúp các chị em dễ phối đồ đi chơi hoặc đi làm đều được.

Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế tinh tế và sắc nét đến từng chi tiết không những chỉ viền được đính đá pha lê màu trăng thanh lịch mà ngay cả vạch chỉ giờ cũng được gắn viên đá lấp lánh trên nền mặ có vạch kẻ song song tạo nên cảm giác cuốn hút huyền ảo người nhìn. Đây là mẫu đồng hồ hứa hẹn đem đến cho người yêu thích đòng hồ thích sự tỉ mỉ cầu kì.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn được thiết kế với mặt kính được làm bằng sapphire nên chồng xước tuyệt đối, các bạn có thể yên tâm chơi thoải mái mà không lo bị xước đồng hồ cùng với đó là chống nước nên đến độ sâu 50m. Giờ thì không lo nước khi rửa tay hay đi mưa nữa nhé.

Cách chỉnh đồng hồ

Đồng hồ nữ Cover Co154.04 cấu tạo chỉ có 3 kim và 1 nốt điều chỉnh nên chỉnh giờ rất dễ dàng nhất là đối với các bạn nữ thường rất ít tìm hiểu về công nghệ. Bởi vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh đồng hồ này :

Đầu tiên các bạn chỉ cần kéo nhẹ nút điều chỉnh lên và xoay đến giờ mà các bạn cần chỉnh. Sau đó chỉ cần nhấn xuống như vị trí ban đầu là xong. Quá dễ dàng phải không các bạn.

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ TẠI: coverwatches.wordpress.com