Đồng hồ Cover Co165.03 là dòng đồng hồ thể thao thông minh được thiết kế với màu đen chủ đạo mang đến cho người đeo sự mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần lịch lãm, sang trọng. Để có thể hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ này thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165.03

Đôi nét về thương hiệu đẳng cấp Cover

Thương hiệu đồng hồ Cover được ra đời vào năm 1999 bởi công ty gia đình The Ingold tại solothurn, Thụy Sỹ. Cover được thành lập với ý tưởng mang đến cho mọi người dòng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng chất lượng cao, ấn tượng, hợp thời trang và cùng với giá bán cực phù hợp. Thương hiệu đồng hồ Cover được biết đến với tính sáng tạo, đẳng cấp, như là hơi thở của thời gian.

Thương hiệu luôn có các đội ngũ các kỹ sư lành nghề, các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với lòng khao khát cống hiến sức mình để tạo ra được những chiếc đồng hồ khác biệt như thể hiện giá trị kết hợp một cách cực hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và vẻ đẹp truyền thống.

Từ sự đẳng cấp,sang trọng hay tính thể thao đầm chất truyền thống thì thương hiệu Cover luôn có sự riêng biệt rõ rệt và thể hiện được cái tôi khác biệt trong từng mẫu thiết kế. Đội ngũ thiết kế luôn luôn đề cao sự sáng tạo, sự khác biệt đầy vẻ tinh tế trong từng mẫu thiết kế. Bởi vậy mỗi chiếc đồng hồ luôn mang trong mình những vẻ đẹp riêng cho người đeo chúng

Cover có bộ sưu tập gồm 3 dòng chính: COVER EXPRESSIONS là sự đam mê và phấn khích; COVER IMPRESSIONS sự sang trọng quý phái; COVER REFLECTIONS vẻ đẹp của dấu ấn truyền thống.

Hiện nay trên thị trường Cover là thương hiệu đã được khẳng định tên tuổi. Hàng năm có rất nhiều đồng hồ Cover được bán trên toàn thế giới bởi sự uy tín mà Cover đã tạo ra. Bên cạnh đó, Cover ngày càng mở rộng thị trường khi mà hiện giờ thương hiệu đã có mặt trên 60 quốc gia vùng lãnh thổ toàn cầu. Sức lan tỏa của Cover ngày càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Cover Co165.03

Thông số kỹ thuật của sản phẩm 

Swiss Made: Sản suất tại Thuỵ Sĩ

Kích thước mặt: 44 mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ

Công nghệ mạ vỏ: PVD plated

Mặt kiếng: Sapphire glass

Chịu nước tương đương áp suất ở: 100 M

Máy: Ronda Quartz Cal. 5040.D

Bộ sản phẩm bao gồm:

+ 1 đồng hồ có tem chính hãng
+ 1 hộp đựng sang trọng
+ Túi đựng cao cấp
+ 1 thẻ bảo hành toàn cầu trong 2 năm

Đồng hồ Cover Co165.03 được thiết kế với dây da đen nổi bật cùng với mặt đồng hồ màu đen giúp cho đồng hồ thêm phần thu hút, mạnh mẽ và không kém phần tinh tế. Đây là một trong những mẫu đồng hồ trẻ trung đã và đang dần trinh phục được sự ưu ái của các đấng mày râu dành cho mình.

Đồng hồ nam Cover Co165.03 được thiết kế bằng mặt tròn truyền thống. Các số chỉ giờ được sắp xếp xen kẽ nhau. Các số chỉ múi giờ được thay đổi kích thước lớn hơn với các số bình thường nên càng tạo được cảm giác mới lạ cho đồng hồ. Dây cùng chốt khóa của đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn.

Thiết kế đồng hồ Cover Co165.03 chính là một trong những món đồ không thể thiếu của các đấng mày râu. Không chỉ giúp phái mạnh thêm phần nổi bật mà còn giúp ích cho việc tiết kiệm và quản lý quỹ thời gian của mình một cách hợp lý nhất.

Chất lượng của Đồng hồ Cover Co165.03 đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Cover: khả năng chống nước tốt, chống va đập, chầy xước, độ chính xác +-20 giây/tháng, vỏ làm từ thép chống gì 316l (inox cao cấp) bền bỉ với thời gian.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165.03

Đồng hồ nam Cover Co165.03 là loại đồng hồ 6 kim lịch. Nên đôi khi mới nhìn nhiều bạn còn chưa biết làm như thế nào để chỉnh giờ. Để giúp các bạn có thể chỉnh giờ đồng hồ này nhanh nhất trước tiết các bạn cần biết đồng hồ này có 3 nút điều chỉnh bên phải và ý nghĩa của những nút này.

Đầu tiên là nút trên cùng đây là nút chỉnh lịch thứ nhé các bạn.

Tiếp theo ở giữa là nút chỉnh giờ, phút

Và cuối cùng là nút chỉnh lịch ngày

Các kim chức năng của đồng hồ bao gồm lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, giờ, phút, giây.

Để điều chỉnh giờ phút thì bạn chỉ cần kéo nút ở giữa và vặn như bình thường, sau khi xong thì ấn xuống là xong.

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ MỚI NHẤT TẠI: coverwatches.wordpress.com