Đồng hồ nữ Cover Co153.04 được thiết kế với mặt trắng viền đính đá pha lê cùng với dây da thật chắc chắn đem đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp sang trọng đầy sức cuốn hút. Để có thêm những thông tin về chiếc đồng hồ này thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ nữ Cover Co153.04

Đôi nét về Cover

Công ty gia đình Theo Ingold là công ty nổi tiếng về sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ và thương hiệu đồng hồ Cover đã được công ty này cho ra mắt vào năm 1999. Cho đến nay thương hiệu Cover vẫn luôn được mọi người yêu thích và biết đến với sự đẳng cấp, đầy tính sáng tạo và mang theo hơi thở của thời gian. Bên cạnh đó nó ngày càng được rộng rãi biết đến và được nhiều người ưa chuộng hơn bởi mức giá rất phù hợp.

Thương hiệu đồng hồ Cover luôn được biết đến bởi các chuyên gia, các kỹ sư lâu năm, giàu kinh nghiệm cùng với lòng cống hiến hết mình để tạo ra những sản phẩm khác biệt kết hợp được giữa nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.

Những mẫu thiết kế của Cover luôn thể hiện được rõ tính riêng biệt, thể hiện được cái tôi riêng trong từng sản phẩm nhưng cũng giữ được nét đẹp truyền thống. Đội ngũ thiết kế luôn luôn sáng tạo để tạo ra những mẫu đồng hồ đầy nét quyến rũ, sang trọng mà cá tính. Mang đến cho mỗi sản phẩm những nét đẹp riêng biệt.

Trên thị trường đồng hồ hiện nay thương hiệu Cover đã khẳng định được tên tuổi riêng của mình. Hàng năm, thương hiệu này sẽ cho ra các mẫu sản phẩm khác nhau mang đầy vẻ riêng biệt. Cùng với sự lớn mạnh không ngừng đó Cover hiện đã có mặt trên 60 quốc gia. Sức lan tỏa cùng với uy tín của Cover ngày càng mãnh liệt hon bao giờ hết.

Đồng hồ Cover Co153.04

Đồng hồ Cover Co153.04 với thiết kế dây đeo bằng dây da thật với mặt trắng viền vàng được đính đá pha lê xung quanh mang đến vẻ đẹp trẻ trung sang trọng cho người đeo. Đặc biệt, đồng hồ được thiết kế mặt tròn có điểm nhấn đá pha lê nổi bật trên nền vàng cuốn hút người đeo.

Đồng hồ Cover Co153.04 với mặt đồng hồ tròn sáng bóng mang đến vẻ đẹp mới lạ cho người đeo. Viền mặt đồng hồ được nhấn nhá những hạt đính đá pha lê sáng bóng mang lại cho người đeo sự sang trọng và đẳng cấp nhất. Gờ mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ mạ công nghệ tiên tiến nhất PVD plated không bị bong tróc, không phai màu. Mặt đồng hồ với 3 kim thiết kế thanh mảnh vạch chỉ giờ sắc nét làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Dây đồng hồ Cover Co153.04 được làm bằng chất liệu dây da thật 100% siêu bền bỉ rất mềm và ôm tay không lo bị bong tróc. Với chất  liệu dây siêu bền  bạn thoải mái cho hoạt động hằng ngày mà không sợ làm hỏng dây như những mẫu đồng hồ thông thường. Dây đeo có các lỗ vừa với cổ tay của mỗi người tay to hay nhỏ đều đeo được.

Mẫu đồng hồ Cover Co153.04 là sự kết hợp hoàn hảo dây da trắng với mặt trắng không những tạo cảm giác trẻ trung cho người đeo đồng hồ mà còn rất thích  hợp cho những bạn nữ thích sự nổi bật. Dây da màu trắng nổi bật giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Đặc biệt, mẫu đồng hồ này rất dễ phối đồ bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được.

Nếu đeo đồng hồ bị xước mặt không những làm mất đi vẻ đẹp của đồng hồ mà còn làm cho người đeo lúc nào cũng sợ va chạm. Với mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối cùng với khả năng chống nước 50 mét bạn có thể đi mưa rửa tay thoải mái không sợ nước vào làm hỏng đồng hồ. Mẫu đồng hồ nữ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong thời đại ngày nay.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co153.04

Đồng hồ nữ Cover Co153.04 cấu tạo chỉ có 3 kim và 1 nốt điều chỉnh nên chỉnh giờ rất dễ dàng nhất là đối với các bạn nữ thường rất ít tìm hiểu về công nghệ. Bởi vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh đồng hồ này :

Đầu tiên các bạn chỉ cần kéo nhẹ nút điều chỉnh lên và xoay đến giờ mà các bạn cần chỉnh. Sau đó chỉ cần nhấn xuống như vị trí ban đầu là xong. Quá dễ dàng phải không các bạn.

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ TẠI: coverwatches.wordpress.com