Dây đeo da cao cấp được thiết kế và nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Thụy Sỹ mang đến sự lịch lãm sang trọng cho người sử dụng đặc biệt lựa chọn màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ. Đồng hồ dây da mang những nét đẹp riêng mà đồng hồ dây kim loại không có. Và đặc biệt là những chiếc đồng hồ Cover dây da mạ vàng, dây da ấn tượng thêm phần mạ vàng độc đáo khiến người đối diện không thể rời mắt.

1, Đồng hồ Cover CO161.07 Gold – Dây da màu nâu

Đồng hồ Cover CO161.07 Gold Thụy Sỹ Swiss Made với đường kính 42 mm sử dụng phương pháp mạ vỏ đồng hồ tạo ra lớp mạ bền và sáng bóng như kim loại quý, chỉ dùng cho đồng hồ cao cấp cùng mặt kính sapphire chống xước chỉ sau kim cương.

16 co161_07_1 (1).jpg

Thiết kế mạ vàng là xu hướng thời trang mới nhất của năm nay, vốn là sự giao thoa của việc chế tạo đồng hồ cùng chế tác các loại trang sức chính vì thế mà những chiếc đồng hồ khi ra đời luôn tinh tế trong từng chi tiết, sang trọng đầy ấn tượng.

Tại sao dòng đồng hồ Thụy Sỹ lại đắt đỏ hơn các dòng sản phẩm đồng hồ của Nhật Bản hay các nước khác bởi nguyên liệu để chế tạo ra một chiếc đồng thường là các nguyên liệu quý hiếm như các loại đá, thạch anh, vàng, kim cương,…

Không quá cầu kì trong thiết kế bên ngoài nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, chiếc đồng hồ Cover luôn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người sử dụng ngoài ra nó được xem là phụ kiện cao cấp thể hiện cá tính và vị thế của người đeo.

Chiếc đồng hồ 6 Kim khỏe khoắn phần gờ và kim được mạ vàng PVD, dây đeo da cấp màu nâu sang trọng, bộ máy chuyển động bằng pin Ronda Quartz Cal. 5040.D bền bỉ.

2. Đồng hồ Cover CO162.12 Dây da cao cấp – Viền đồng hồ mạ vàng

Đồng Hồ Cover CO162.12 Thụy Sỹ Mạ Vàng đường kính mặt 40 mm được làm bằng Sapphire glass bộ máy chuyển động bằng pin ETA Quartz Cal. F06.111 chính hãng thiết kế tinh tế, lịch lãm cho nam.

19 co162_12

Sử dụng công nghệ mạ chân không PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và không gây ô nhiễm môi trường. Công nghệ mạ chân không được ứng dụng mạ trên các dòng sản phẩm cao cấp như phụ tùng cho xe ôtô, xe máy, phụ tùng cho thiết bị điện tử, linh kiện điện thoại giờ đây được áp dụng cho ra đời những sản phẩm đồng hồ Cover được mạ vàng sáng bóng.

3. Đồng hồ Cover CO52.05 Dây da màu nâu – Viền vàng

19 CO52.05-2

Đồng hồ Cover CO52.05 là một trong những sản phẩm nổi tiếng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Cover nổi tiếng từ Thụy Sỹ. Ra đời từ những năm 1981, thương hiệu đồng hồ có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới.

4. Đồng hồ Cover CO154.07 Dây da trắng – Mặt trắng viền mạ vàng đính đá

Đồng hồ Cover CO154.07 độc đáo với thiết kế mặt đồng hồ tròn nhỏ, viền mặt đồng hồ được mạ vàng lấp lánh. Dây da đeo ôm trọn lấy cổ tay của các chị em. Đây chính là sản phẩm mang lại sự trẻ trung, năng động dành cho phái đẹp.

19 Co154.07-1.jpg

Thiết kế kiểu dáng cổ điển nhưng Đồng hồ Cover CO154.07 vẫn toát lên vẻ thời trang thương hiệu Cover. Mặt đồng hồ luôn được tạo điểm nhấn nhá ở các kim chỉ giờ và viền mặt. Không chỉ được mạ vàng khéo léo. Đồng hồ Cover còn được đính lên vô số viên đá nhỏ xung quanh mặt đồng hồ. Kim chỉ giờ cũng được mạ vàng khéo léo mang lại sự đồng nhất cho đồng hồ.

Đồng hồ Cover CO154.07 với dây da đeo màu trắng được dập nổi thương hiệu Cover trên bề mặt dây. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mà còn giúp cho người đeo không bị cảm thấy nhàm chán ở kiểu thiết kế cổ điển này. Khả năng chống nước 50 mét và chống xước với mặt kính sapphire của đồng hồ Cover chính là điểm lôi cuốn người đeo nhiều nhất.

Bài viết liên quan: