Các mẫu đồng hồ nam Cover dây da luôn là ưu tiên hàng đầu của các quý ông khi chọn mua đồng hồ. Mang phong cách thời trang trẻ trung lịch lãm, dễ phối đồ, có thể kết hợp với mọi trang phục.

33 dong-ho-cover-co175-03

Ở các chất liệu dây đeo đồng hồ khác thường kén đối tượng người đeo, thì đồng hồ Cover dây da lại dễ chiều lòng mọi đối tượng hơn.

13 Co152.06-3

Nếu như đồng hồ Cover dây kim loại chỉ dành cho người đeo có cổ tay to, thì chiếc đồng hồ Cover dây da cũng có thể được điều chỉnh vừa vặn với cổ tay. Không những thế, sử dụng đồng hồ Cover dây da còn giúp những anh chàng có cổ tay to trông thon gọn hơn, đem lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho người đeo.

3738_CO16506-2

Một ưu điểm khác mà đồng hồ Cover dây da khiến nhiều anh chàng yêu thích đó là nó dễ dàng phối đồ. Nếu bạn là dân công sở, đồng hồ Cover sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Nếu kết hợp quần jean áo phông, đồng hồ Cover dây da sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Còn chiếc đồng hồ Cover dây da được phối với áo sơ mi, quần âu bạn sẽ trông như một quý ông lịch lãm.

221 Banner_Cover_2

Dây da chiếc đồng hồ Cover được làm từ chất liệu cao cấp. Tùy theo từng mức giá mà bạn có thể lựa chọn dây da làm từ da bò, da đà điểu hay da cá sấu. Với sự đa dạng này, tùy thuộc vào túi tiền mà bạn có thể chọn mua chất liệu dây da phù hợp.

Trong quá trình sử dụng đồng hồ dây da, bạn nên hạn chế để dây đồng hồ tiếp xúc với nước vì dễ làm dây bị mục, hư hỏng. Trong trường hợp nếu dây da đồng hồ bị ướt, hãy bỏ dây đồng hồ của bạn vào một chiếc bình khô và cho gói hút ẩm vào sau đó đậy kín nắp lại để sau 1 ngày. Dây da đồng hồ của bạn sẽ được khô thoáng và không còn mùi hôi do ẩm mốc.