Phong cách Châu Âu luôn là ý tưởng và nguồn cảm hứng xuyên suốt trên tất cả các sản phẩm đồng hồ Cover tôn lên sự lịch lãm, mạnh mẽ của nam giới. Đồng hồ Cover được sản xuất 100% tại Thụy sĩ. Đồng hồ nam Cover với màu sắc nhã nhặn và sang trọng luôn mang đến cho bạn sự tự tin và quyến rũ nhất.

Đồng hồ Cover lịch lãm với dây kim loại mạ bạc sáng bóng dành cho nam

103 co194 12

Đồng hồ nam Cover CO194.12 Thụy sĩ chính hãng thiết kế toát lên đẳng cấp của phái mạnh với dây đeo kim loại và viền gờ bằng thép không gỉ được mạ bạc sang trọng, lịch lãm cùng mặt trắng đơn giản.Mặt đồng hồ tạo cảm giác nhẹ nhàng với những chi tiết số tự nhiên to rõ nét,đường kính mặt 40mm tiêu chuẩn phù hợp khẳng định vị thế của người đeo.Chiếc đồng hồ này phản ánh thành công trong sự kết hợp táo bạo vượt xung thời gian với thiết kế hiện đại mang thêm hương vị cổ điển. Ấn tượng với chỉ mục và kim số rời rạc màu xanh cá tính trong Parfond trắng sang trọng vốn có của chiếc đồng hồ ưu việt này.

103 co162_02_1

Đồng hồ Nam Cover CO162.02 thiết kế màu sắc tổng thể chủ đạo là gam màu trắng cổ điển,sang trọng.Dây và viền đồng hồ được làm bằng thép không gỉ.Mặt đồng hồ được thiết kế mạnh mẽ ấn tượng, sắc nét với những thông số phụ màu đen nổi trội trên nền mặt màu trắng đối lập nhưng hòa quyện.

103 173 03

Đồng hồ Nam Cover CO173.03 Sang trọng và tinh tế với những thiết kế tạo điểm nhấn ở những chi tiết quan trọng sẽ giúp người đeo thêm phần nổi bật.Với kiểu dáng dây đeo bằng kim loại không gỉ. Tổng thể thiết kế được mạ bạc sáng bóng kết hợp với điểm nhân nhá ấn tượng vào những chiếc kim quay và vạch hiển thị màu hồng đồng sắc nét hòa hợp một cách tinh tế và hài hòa giúp cho người đeo dễ dàng hơn trong việc phối đồ, trang phục của bản thân một cách hợp lý và đa dạng nhất. Thiết kế này không chỉ mang lại cho người đeo sự đẳng cấp mà còn giúp người đeo dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh thời gian.

103 c052_021-2-2

Đồng hồ nam Cover CO52.02 được thiết kế khá đặc biệt và đầy ấn tượng với tông màu cổ điển trắng bạc sang trọng, cùng với đó là các nhà thiết kế đã khéo léo đặt 3 đồng hồ mini chỉ giờ và ngày vào trong mặt đồng hồ càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Thiết kế dây đeo kim loại cao cấp, mặt kính được làm từ kính Sapphire chống xước cao, chống nước lên đến 50m.

103 194 06

Điểm cộng cho sản phẩm này là mặt đồng hồ được nhấn nhá sắc nét bởi các thông số la mã màu đen và kim quay màu xanh ấn tượng trên nền mặt trắng với đường kính mặt 40mm đem lại sự lôi cuốn tinh tế đầy mạnh mẽ , sang trọng và lịch lãm. Đồng hồ Nam Cover Co194.06 Nổi bật và sang trọng, Nobila thích thú với sự sang trọng, hộp mỏng và độ tinh khiết cổ điển. Đáng ngạc nhiên thứ hai là một mini kim chỉ phút được đặt ở vị trí 6 giờ kết thúc các dòng cổ điển.