Để sử dụng đồng hồ thoải mái nhất thì cần phải chọn mua đồng hồ phù hợp với công việc và việc lựa chọn dây da hay dây kim loại cũng phụ thuộc vào môi trường, hoàn cảnh mà bạn đeo.Khi chọn mua đồng hồ, người mua thường quan tâm đến sở thích cá nhân, phong cách, thương hiệu, giá,…và loại dây đồng hồ. Vậy khi mua đồng hồ đeo tay, chúng ta nên chọn loại đồng hồ có dây bằng kim loại hay đồng hồ dây da.

Phái mạnh nên đeo đồng hồ Cover dây da hay dây kim loại

221 Banner_Cover_2

Nếu làm trong môi trường công sở trong môi trường văn phòng thì bạn có thể lựa chọn đồng hồ dây da hoặc kim loại đều được. Nhưng nếu công việc của bạn hay phải đi ra ngoài trời thì dây kim loại là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc bởi ngoài trời nắng, mưa thất thường nên nếu mua dây da thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi mồ hôi, nước dính vào dây đồng thời sẽ làm dây đồng hồ bong tróc, loang lổ chóng hỏng.

2.10 Co150.03-1.jpg

Dây da giúp người đeo đồng hồ toát lên nét đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên sự sang trọng, lịch lãm. Đối với phái mạnh, nếu như nói đến sự cổ điển và thanh lịch thì chắc chắn không lựa chọn nào có thể qua mặt được đồng hồ dây da nam. Chất da rất trái ngược với kim loại mạnh mẽ cứng cáp nhưng cũng nặng nề, nó rất nhẹ, mềm dẻo, mịn màng, ấm áp.Bởi vì mềm, nhẹ của mình, đồng hồ dây da nam cổ điển đeo đem đến cảm giác rất thoải mái khi đeo trên tay: dễ dàng ôm sát cổ tay, không to dày nhiều mắt dây nên không sợ vướng và cũng không gây trĩu nặng khi tay làm việc liên tục.

33 dong-ho-cover-co175-03

Đối với dây kim loại thì giúp mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn bởi vậy lựa chọn dây da hay dây kim loại cũng tùy theo vào phong cách mà bạn muốn thể hiện và theo đuổi. Nếu cần trong những hoạt động yêu cầu sức chịu đựng của đồng hồ cao như đi dã ngoại, phải tiếp xúc với nước, môi trường nắng gió khắt nghiệt, tập gym hay chỉ đơn giản là thích “gồ ghề nam tính” thì đồng hồ nam dây kim loại là tốt hơn cả.

sheen dh-2061-1462952693

Nếu là người thường xuyên ra mồ hôi, dù thời tiết như thế nào cũng ra nhiều mồ hôi thì chắc chắn đồng hồ dây da sẽ không là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn mà bạn nên lựa chọn loại dây đồng hồ bằng kim loại.