Đồng hồ nam Cover 165.02 được thiết kế với dây kim loại cùng với 6 kim thể thao tạo nên vẻ đẹp cuốn hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để giúp các bạn hiểu thêm về chiếc đồng hồ này ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu cách chỉnh giờ đồng hồ nam Cover Co165.02 cực đơn giản.

Đôi nét về Cover

Cover được ra đời vào năm 1999 bởi công ty gia đình Theo Ingold tại Thụy Sỹ. Cover được ra đời nhằm mục đích đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng, tinh tế mà không kém phần sang trọng bên cạnh đó điểm nổi bật ở đây chính là Cover được bán với giá cả rất phù hợp.

Thương hiệu đồng hồ Cover được coi là biểu tượng của hơi thở thời gian bởi những sản phẩm được chế tác rất hoàn mỹ và tinh tế.

Công ty luôn có một đội ngũ các chuyên gia cũng như kỹ sư cùng các bộ phận chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm cùng với lòng luôn cống hiến mình vì những tác phẩm kiệt tác. Mỗi sản phẩm đồng hồ Cover đều hoàn hảo đều mang trong mình những nét đẹp vừa hiện đại nhưng cũng không bị mất đi nét truyền thống vốn có của nó.

Từ nét truyền thống vốn có đến vẻ đẹp sang trọng, tính năng động thì mỗi chiếc đồng hồ luôn thể hiện rõ được cái tôi của nó. Đội ngũ thiết kế luôn đề cao sự sáng tạo cũng như nét đẹp riêng của mỗi chiếc Cover mang đến cho Cover những sự khác biệt mà không phải hãng nào cũng có thể có được.

Ngày nay, sự lớn mạnh của thương hiệu ngày càng mạnh mẽ được thể hiện thông qua sự hiện diện trên 60 quốc gia trên toàn thế giới. Có mặt trên thị trường đã nhiều năm, Cover luôn không ngừng sáng tạo để có thể mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt tác, tinh tế nhất.

Đồng hồ Cover Co165.02

Đồng hồ Cover Co165.02 được thiết kế với tông màu bạc toàn bộ đem lại cho người đeo nét đẹp sang trọng, cùng với dây đeo kim loại sáng bóng mang lại sự thoải mái trong quá trình sự dụng cũng như rất đồng nhất trong thiết kế. Đồng hồ vẫn giữ nguyên kiểu dáng rất đơn giản mà năng động, những chi tiết được thiết kể tỉ mỉ và các chức năng đầy đủ mang đến cho người dùng cảm giác yêu thích chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ nam Cover Co165.02 được thiết kế với mặt đồng hồ 6 kim quay linh hoạt cùng với đó là điểm nhấn chính là logo của thương hiệu Cover được đặt ngay vị trí 12 giờ như để làm nổi bật cũng như khẳng định thương hiệu và thêm vào đó là làm nên đẳng cấp cho những người đeo chúng.

Đồng hồ được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ mang đến cho phái mạnh những sự khỏe khoắn cũng như rất phù hợp với những hoạt động thể thao. Dường như đây là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng của những bạn đam mê thể thao không những thế nó cũng rất phù hợp với những bạn nam đi làm văn phòng bởi nét sang trọng, lịch sự của đồng hồ.

Thiết kế của đồng hồ Cover Co165.02  có dây đeo bằng kim loại được làm bằng thép không gỉ và được mạ bằng công nghệ tiên tiến nhất giúp đem lại cho người đeo sự thoải mái nhẹ nhàng cũng như mang lại sự đồng nhất với mặt đồng hồ . Với thiết kế tông màu bạc chủ đạo từ mặt đồng hồ đến dây đeo đã mang lại cho những bạn nam đeo chúng thể hiện được phong cách thể thao mà mình yêu thích.

Giờ đây nỗi lo khi đeo đồng hồ bị xước không còn là vấn đề nữa bởi chiếc đồng hồ nam này được thiết kế với mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối cùng với đó là khả năng chống nước lên tới 100m giúp bạn không cần phải lo ngại khi rửa tay hay đi mưa mà sợ hỏng đồng hồ nữa. Đồng hồ Cover luôn khẳng định được chất lượng, độ bền cùng với đó là luôn bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra mắt những chiếc đồng hồ thời thượng hợp thời trang làm hài lòng những người yêu đồng hồ nhất.

Cách chỉnh giờ đồng hồ nam Cover Co165.02

Đồng hồ Cover là dòng đổng hồ được thiết kế 6 kim thể thao rất năng động phù hợp với những bạn nam đam mê thể thao cũng như yêu thích các hoạt động.

Để chỉnh giờ của đồng hồ này thì chúng ta chỉ cần để ý đến nút ở giữa bên phải của đồng hồ. Các bạn chỉ cần nhấc nhẹ nút ấy lên và vặn đúng giờ các  bạn muốn chỉnh sau đó thì nhấn lại vị trí ban đầu. Như vậy là xong

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ TẠI: coverwatches.wordpress.com