Đồng hồ Co175.01 được thiết kế với dây da thật chắc chắn được phủ một màu đen cá tính cùng với mặt kính chống xước tuyệt đối đem đến cho người nhìn sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên không thể cưỡng lại. Để cỏ thể biết rõ hơn về chiếc đồng hồ này thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co175.01

Giới thiệu về thương hiệu Cover

Thương hiệu đồng hồ Cover được ra đời vào năm 1999 bởi công ty gia đình The Ingold tại solothurn, Thụy Sỹ. Cover được thành lập với ý tưởng mang đến cho mọi người dòng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng chất lượng cao, ấn tượng, hợp thời trang và cùng với giá bán cực phù hợp. Thương hiệu đồng hồ Cover được biết đến với tính sáng tạo, đẳng cấp, như là hơi thở của thời gian.

Thương hiệu luôn có các đội ngũ các kỹ sư lành nghề, các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với lòng khao khát cống hiến sức mình để tạo ra được những chiếc đồng hồ khác biệt như thể hiện giá trị kết hợp một cách cực hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và vẻ đẹp truyền thống.

Từ sự đẳng cấp,sang trọng hay tính thể thao đầm chất truyền thống thì thương hiệu Cover luôn có sự riêng biệt rõ rệt và thể hiện được cái tôi khác biệt trong từng mẫu thiết kế. Đội ngũ thiết kế luôn luôn đề cao sự sáng tạo, sự khác biệt đầy vẻ tinh tế trong từng mẫu thiết kế. Bởi vậy mỗi chiếc đồng hồ luôn mang trong mình những vẻ đẹp riêng cho người đeo chúng

Cover có bộ sưu tập gồm 3 dòng chính: COVER EXPRESSIONS là sự đam mê và phấn khích; COVER IMPRESSIONS sự sang trọng quý phái; COVER REFLECTIONS vẻ đẹp của dấu ấn truyền thống.

Hiện nay trên thị trường Cover là thương hiệu đã được khẳng định tên tuổi. Hàng năm có rất nhiều đồng hồ Cover được bán trên toàn thế giới bởi sự uy tín mà Cover đã tạo ra. Bên cạnh đó, Cover ngày càng mở rộng thị trường khi mà hiện giờ thương hiệu đã có mặt trên 60 quốc gia vùng lãnh thổ toàn cầu. Sức lan tỏa của Cover ngày càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Đồng hồ nam Cover Co175.01

Đồng hồ Cover Co175.01 là mẫu đồng hồ dây da cá tính chắc chắn bền vững nhưng được thể hiện thêm đồng hồ thể thao độc đáo mang lại cho người dùng một khung giờ cũng như chiếc đồng hồ thể thao năng động. Đây chính là một trong những điểm nổi bật độc đáo và đa dạng nhất của dòng đồng hồ thương hiệu Cover này.

Đồng hồ nam Cover Co175.01 khác với các dòng đồng hồ thể thao khác, mẫu đồng hồ này được thiết kế với thương hiệu cover được hiển thị ở vị trí 12 giờ. Cùng với hai đồng hồ thể thao bấm giờ chính xác giúp cho người đeo dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thời gian và điều chỉnh múi giờ của mình cho phù hợp. Người đeo sẽ tưởng chừng với những mẫu đồng hồ nhiều kim sẽ là gián đoạn hay gây khó khan rối mắt hơn trong quá trình xem giờ. Để khắc phục thì cac nhà thiết kế đã mang lại cho 2 chiếc đồng hồ thể thao hai kim đỏ hiển thị nên càng làm cho đồng hồ thêm nổi bật và tinh tế hơn.

Thiết kế đồng hồ Cover Co175.01 với dây đeo bằng da chắc chắn. Dây da thật mềm mại bền màu cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho những anh chàng tay nhỏ nhé. Với những mẫu đồng hồ dây da thông thường sẽ khiến cho người dùng có đôi chút đắn đo bởi dòng dây thấm nước sẽ gây bí và khó chịu khi đeo. Nhưng đối với thiết kế này được đục những lỗ to trên dây đeo mang lại sự mạnh mẽ, đặc biệt và giúp cho đồng hồ thêm phần thoải mái dễ chịu hơn khi ở trên tay ngươi đeo.

Đồng hồ Cover Co175.01  là một trong những dòng đồng hồ mới nổi bật và đa dạng nhất của hàng Cover Thụy Sĩ. Những thiết kế này không chỉ nổi bật về kiểu dáng mà còn đa dạng và độc đáo về tính năng. Với khả năng chống nước 100 mét cùng với mặt kính sapphire chống xước cao chính là những nét ưu điểm và độc đáo mà hãng Cover mang đến cho người sử dụng.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co175.01

Đồng hồ nam Cover Co181.02 là loại đồng hồ 6 kim lịch. Nên đôi khi mới nhìn nhiều bạn còn chưa biết làm như thế nào để chỉnh giờ. Để giúp các bạn có thể chỉnh giờ đồng hồ này nhanh nhất trước tiết các bạn cần biết đồng hồ này có 3 nút điều chỉnh bên phải và ý nghĩa của những nút này.

Đầu tiên là nút trên cùng đây là nút chỉnh lịch thứ nhé các bạn.

Tiếp theo ở giữa là nút chỉnh giờ, phút

Và cuối cùng là nút chỉnh lịch ngày

Các kim chức năng của đồng hồ bao gồm lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, giờ, phút, giây.

Để điều chỉnh giờ phút thì bạn chỉ cần kéo nút ở giữa và vặn như bình thường, sau khi xong thì ấn xuống là xong.

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ MỚI NHẤT TẠI: coverwatches.wordpress.com