Đồng hồ Cover Co165.06 được thiết kế với dây da nâu sáng màu cùng với kính chống xước tuyệt đối đem đến cho người đeo sự tuyệt vời nhất. Để có thể hiểu thêm cũng như có thêm kiến thức về mẫu đồng hồ này thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165.06

Đôi nét về thương hiệu Cover

Cover được xây dựng với ý tưởng đem đến dòng đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng cao, thời trang ấn tượng đi cùng mức giá bán phù hợp. Thương hiệu Cover được lựa chọn như là biểu tượng của thiết kế đồng hồ mang tính sáng tạo được tạo ra từ nhịp đập của thời gian. Ngày nay, thương hiệu Cover đã có mặt tại trên 60 quốc gia trên toàn thế giới như một sự chứng minh rất rõ ràng về sự thành công của một thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Cover luôn thể hiện rõ cái tôi trong từng sản phẩm, những sản phẩm đều đạt chất lượng tốt hợp thời và luôn được chăm chút bởi những chuyên gia, kỹ sư lành nghề cùng kinh nghiệm lâu năm.

Với khởi điểm là một trong những trường đào tạo chế tác đồng hồCover đã trải qua hơn 100 năm và nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất Thụy Sỹ. Thương hiệu đồng hồ Cover luôn không ngừng sáng tạo để cho ra thị Trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất cho người dùng.

Đồng hồ Cover Co165.06

Thông số kỹ thuật của sản phẩm 

Swiss Made: Sản suất tại Thuỵ Sĩ

Kích thước mặt: 44 mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ

Công nghệ mạ vỏ: PVD plated

Mặt kiếng: Sapphire glass

Chịu nước tương đương áp suất ở: 100 M

Máy: Ronda Quartz Cal. 5040.D

Bộ sản phẩm bao gồm:

+ 1 đồng hồ có tem chính hãng
+ 1 hộp đựng sang trọng
+ Túi đựng cao cấp
+ 1 thẻ bảo hành toàn cầu trong 2 năm

Đồng hồ Cover Co165.06  với kiểu dáng sang trọng và tinh tế cùng hai tông màu nâu và bạc mang lại nét thanh lịch, sang trọng và đặc biệt cho người đeo. Mẫu đồng hồ 6 kim tinh tế với 3 mặt đồng hồ nhỏ bên trong hiển thị chức năng thể thao bấm giờ linh hoạt luôn đem đến cho người đeo khung giờ chính xác nhất. Hãy cùng nhau tham khảo các tính năng của mẫu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp này nhé.

Đồng hồ nam Cover Co165.06 có 3 kim quay lớn là giây, phút, giờ hiển thị đều đặn. Hai kim lớn là kim giờ và phút đều được phủ dạ quang một cách khéo léo mang lại cho người đeo sự tiện ích trong quá trình sử dụng đồng hồ. Hơn nữa với 3 chiếc đồng hồ thể thao mini bên trong, các kim quay cũng đều được đánh bóng lớp màu đỏ tinh tế mang lại cho người đeo cái nhìn rõ nét hơn về các chức năng của đồng hồ của mình.

Thiết kế đồng hồ Cover Co165.06 dây đeo bằng da thật chính hãng nên góp phần giúp cho chiếc đồng hồ thêm chắc chắn và bền màu trên đôi tay của người đeo. Điểm nhấn của chiêc đồng hồ này chính là các nút nhấn hay điều chỉnh đồng hồ đều được thiết kế viền răng cưa chắc chắn mang lại cho người đeo sự mạnh mẽ, thu hút ánh mắt của phái đẹp. Với các nút điều chỉnh dễ dàng này thì sẽ không làm cho các bạn phải vướng víu hay bận tâm khi đồng hồ bị sai giờ nhé.

Chất lượng của Đồng hồ Cover Co165.06 đều được kiểm định trước khi ra mắt trên thị trường. Với mặt kính sapphire chống xước cao cùng với khả năng chống nước lên tới 100 mét thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý không chỉ đối với các thanh niên công sở mà còn cả với những doanh nhân thành đạt đấy nhé.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Cover Co165.06

Đồng hồ nam Cover Co165.06 là loại đồng hồ 6 kim lịch. Nên đôi khi mới nhìn nhiều bạn còn chưa biết làm như thế nào để chỉnh giờ. Để giúp các bạn có thể chỉnh giờ đồng hồ này nhanh nhất trước tiết các bạn cần biết đồng hồ này có 3 nút điều chỉnh bên phải và ý nghĩa của những nút này.

Đầu tiên là nút trên cùng đây là nút chỉnh lịch thứ nhé các bạn.

Tiếp theo ở giữa là nút chỉnh giờ, phút

Và cuối cùng là nút chỉnh lịch ngày

Các kim chức năng của đồng hồ bao gồm lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ, giờ, phút, giây.

Để điều chỉnh giờ phút thì bạn chỉ cần kéo nút ở giữa và vặn như bình thường, sau khi xong thì ấn xuống là xong.

TÌM HIỂU THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ MỚI NHẤT TẠI: coverwatches.wordpress.com